Chào mừng đến với Hội những người yêu thích Sam Sung Việt Nam.
  • Login:
Trang 4 của 5 Đầu tiênĐầu tiên ... 2345 CuốiCuối
Kết quả 31 đến 40 của 46
  1. #31
    Ngày tham gia
    Jul 2015
    Bài viết
    0
    Máy đã lên đường. Cảm ơn các bạn đã quan tâm ủng hộ.

  2. #32
    Ngày tham gia
    Feb 2016
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi Jenny
    Không xứng đáng với chữ "siêu phẩm", mình dính lỗi rung bị rè, như một bạn trên này. SS chấp nhận bảo hành nhưng mình lại không muốn bung máy.
    Các bạn giúp mình ý kiến bung hay không bung?
    Giảm cường độ rung xuống khoản 70%thì hết.
    Phải bung để thay bạn ah. Ko có cách nào khác.

    Sent from my SM-N920C

  3. #33
    Ngày tham gia
    Jul 2015
    Bài viết
    0
    Cám ơn admin cho ý kiến, mai ra bảo hành Samsung. Ham km bao da va sạc nhanh nên mua ở viettel, thế là dính chấu.

  4. #34
    Ngày tham gia
    Jul 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi Jenny
    Cám ơn admin cho ý kiến, mai ra bảo hành Samsung. Ham km bao da va sạc nhanh nên mua ở viettel, thế là dính chấu.
    Chẳng may thôi bạn ah chứ mua ở đâu đều là hàng chính hãng vn như nhau.

    Sent from my SM-N920C

  5. #35
    Ngày tham gia
    Jul 2015
    Bài viết
    0
    Anh mình dùng Z3 compact cũng bị lứt mặt sau ko rơi hay va đập, có thể dùng ốp máy quá nóng dẫn đến bị lứt.

  6. #36
    Ngày tham gia
    Jul 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi minhpeo
    Anh mình dùng Z3 compact cũng bị lứt mặt sau ko rơi hay va đập, có thể dùng ốp máy quá nóng dẫn đến bị lứt.
    Giống trg hợp máy vợ mình. Hic.
    Nhưng vợ mình ko xài ốp.

    Sent from my SM-N920C

  7. #37
    Ngày tham gia
    Jan 2016
    Bài viết
    0
    Bảo hành chính hãng cũng đến thế mà thôi ??? Chán cho SSVN quá lẽ ra nên hỗ trợ ng dùng , ưu ái ng sử dụng 1 tý chứ ??? Ở đây không phải ai đúng ai sai ? Mà là mua chưa được 1 tháng thì giả bộ nhập về đổi sp mới cho khách rồi đem về Thái Nguyên đóng hộp chạy PM lại đóng gói lại thì lại thành sp mới rồi !

  8. #38
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Em nghĩ máy của bác chắc có thể trong quá trình sử dụng bác hoặc ai đó vô tình nằm đè lên, hoặc ngồi lên, bị lực lớn tác động vào sẽ gây ra hiện tượng nứt kính,

  9. #39
    Ngày tham gia
    Jul 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi Triết Vũ
    Bảo hành chính hãng cũng đến thế mà thôi ??? Chán cho SSVN quá lẽ ra nên hỗ trợ ng dùng , ưu ái ng sử dụng 1 tý chứ ??? Ở đây không phải ai đúng ai sai ? Mà là mua chưa được 1 tháng thì giả bộ nhập về đổi sp mới cho khách rồi đem về Thái Nguyên đóng hộp chạy PM lại đóng gói lại thì lại thành sp mới rồi !
    nói cũng đúng

  10. #40
    Ngày tham gia
    Jul 2015
    Bài viết
    0
    Sao thất vọng về n5 vậy ta. Muốn mua mà kiểu này phải suy nghĩ lại rồi.

    Gửi từ SM-G900H của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •