Bí quyết lắp đặt bồn cầu dưới đây sẽ giúp quý các bạn có thể hiểu được chút xíu về quy trình lắp đặt cũng như hoạt động của bồn cầu toilet nhà mình. Hơn thế nữa sẽ sản xuất tới các bạn đọc để ý về phương pháp lắp bồn cầu sẽ hoàn toàn tự lắp được chỉ có 6 bước thuần tuý.



Công cụ nhu yếu
Phương tiện chắc chắn là điều chẳng thể thiếu khi lắp đặt, sẽ giúp cho người thợ thực hành 1 bí quyết thuận lợi và chuẩn xác hơn. Bao gồm: keo dán bồn, tua vít, thước thủy, kìm, thước dây, băng tan, cơ lê, …Đều là những công cụ căn bản, nhưng thước thủy hay còn gọi là nivo có thể đa dạng quý người dùng chưa nge tới, ấy là trang bị tương đối quen thuộc mang người làm kỹ thuật điện nước.

Các bước tiến hành
Trước khi tiến hành các bước thì người thợ cần chú ý một vài điều căn bản về đồ bảo hộ, và lúc tham gia thi công tại các Công trình đang dùng cần phải treo biển cảnh báo để đảm bảo tính an toàn và giỏi trong công việc của mình.
Xem thêm các thông tin khác tại Khánh Vy Home: https://khanhvyhome.com.vn/cach-lap-bon-cau
Trên thị trường sở hữu đa số các kiểu mẫu bồn cầu và thiết kế bồn cầu khác nhau. Cách lắp đặt bồn cầu dưới đây là theo 1 dòng bồn cầu sở hữu ngoại hình phổ biến hiện giờ.

Bước 1: Xác định chiếc bồn cần lắp đặt
Việc xác đinh dòng bồn cầu chuẩn bị lắp đặt là việc khôn xiết quan trọng, vì khi kiểm tra người thợ sẽ nắm được các thông số của bồn cũng như bản vẽ mẫu mã và bản vẽ lắp đặt để thuận tiện trong công đoạn khiến việc.

Bồn cầu được chia ra làm phổ thông cái khác nhau như: bồn cầu 1 khối, hai khối, bồn cầu két âm, bồn treo tường… Mỗi chiếc thì lại mang 1 tuyến đường ống xả khác nhau bao gồm thoát ngang và thoát dọc. Chính vì thế xác định chiếc bồn cầu rất cần yếu không thể bỏ qua.

Bước 2: Lắp két nước vào bồn
Khi lắp đặt bồn cầu đối có các chiếc bồn cầu 2 khối (két nước rời) thì việc lắp đặt két nước nên thực hành từ bước chuẩn bị trước lúc tiến hành lắp đặt bồn vào vị trí nhất mực. Sở dĩ phải thực hành trước từ bước đầu bởi lúc đặt bồn và vị trí nhất mực và lắp sẽ vướng không thuận tay.

Giữ từng đầu bu lông nhất mực bằng tua vít, siết chặt các đai ốc bằng tay, luân phiên trong khoảng đai ốc này sang đai ốc khác và rà soát lại để đảm bảo két nước bằng phẳng. Khiến quá chặt sẽ khiến cho nứt sứ.

Bước 3: nhất định đế thải bồn cầu
Vị trí đặt bồn cầu cần vệ sinh sạch sẽ.
Đặt đế thải vào vị trí ống chờ và tiến hành lấy điểm bắt vít. Tiến hành đặt bồn cầu vào để lấy điểm bắt ví, sau đó đánh dấu lại.
Phủ lớp xi măng trắng tiếp giáp với ống chờ và đặt đế thải lên sau ấy tiến hành bắt vít.

Lắp gioăng cao su vào ống đế thải, tránh rò rỉ khí & nước (*). Mẹo nhỏ cho bạn là nên dùng nước rửa chén để giúp dễ lắp gioăng không bị vênh.
Bước 4: Đặt bồn cầu vào vị trí
Đặt đúng vị trí bồn cầu vào lên đế thải thật khớp, bởi tránh bị xì nước chân bồn cầu sau này.
Dùng xi măng trắng hoặc silicon để khăng khăng lên sàn, đáp thêm bên trong, bên ngoài để tránh nước vào phía trong.
Sử dụng thước thủy để kiểm định lại chất lượng sau lúc đã lắp bồn xong xem đã thăng bằng hay chưa.
Bước 5 : Gắn kết con đường nước và lắp nắp bồn
Lắp thêm dây cấp nước, van khóa nước và nắp bồn cầu vào là hoàn tất.
cách lắp nắp bồn cầu cũng rất thuần tuý nên chỉ cần đọc kỹ chỉ dẫn của dịch vụ là đủ.
Quý khách hàng với thể tham khảo thêm những nắp bồn tự rửa cơ và nắp bồn cầu điện tử để tiến hành lắp cho bồn cầu gia đình mình nâng cao sự nhân thể nghi và có 1 trải nghiệm mới.



Trên đấy là chi tiết 5 bước hướng dẫn cách thức lắp đặt bồn cầu chuẩn công nghệ và toàn bộ hiệu quả nhất. Quý các bạn sở hữu thể tham khảo và vận dụng cho các loại bồn cầu thông dụng tương tự. Sở hữu phổ quát hãng bồn cầu ngày nay được kiểu dáng đế thải liền với bồn nên không cần thực hiện bước khăng khăng đế thải nữa còn lại các kỹ thuật khác sẽ tương tự giống nhau.

Tham khảo thêm các thông tin về nội thất gia đình tại khanhvyhome.com.vn