Serum là bước cung cấp tinh chất dưỡng da chuyên sâu vô cùng cần thiết & quan trọng. Mặc dù vậy, để chọn được một loại serum thích hợp cũng khiến nhiều chị em phải tốn khá nhiều thời gian và tiền bạc để thử nghiệm. Bài viết này, NewwayMart sẽ Review serum Oh Oh liệu có tốt như lời đồn & phù hợp với loại làn da nào đến bạn đọc.
1. Tổng quan về nhãn hiệu Oh Oh
Niacinamide Oh Oh của nước nào? - Oh Oh là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ QG nổi tiếng với hoa anh đào - Nhật Bản, được thành lập bởi John H Seo - một doanh nhân thành đạt & có tác động lớn trong ngành thời trang quốc tế. Ông cũng chính là người sáng lập các nhãn hiệu bậc nhất như TOMMY HILFIGER, ROOTS CANADA và SNOW PEAK tại HQ.
Với tầm nhìn sáng tạo và sự cố gắng liên tục để tạo ra những điều mới mẻ, John đã chuyển hướng sang lĩnh vực khoa học chăm sóc da với một tinh thần độc đáo. Khi phối hợp với chủ tịch của công ty dưỡng làn da danh tiếng FILORGA (Pháp), ông đã cho là làn da & thời trang đều là những điểm khác biệt quan trọng nhất để tạo dấu ấn cá thể. Sự xuất hiện của khuyết điểm trên da có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh & sự tự tin của từng người, và do đó, các sản phẩm chăm sóc da cần được tùy chỉnh, bao gồm các thành phần hoạt tính với nồng độ cao và có phong cách thiết kế riêng cho từng vấn đề làn da, để truyền cảm hứng cho người dùng.
[img]public/uploads/tin-tuc-lam-dep-thao/review-serum-oh-oh.jpg[/img]
Tổng quan về thương hiệu Oh Oh
2. Review serum Oh Oh có tốt không?
Review serum Oh Oh có tốt không? Oh Oh là thương hiệu mỹ phẩm độc đáo và khác biệt vì nó đã ra đời dựa trên nghiên cứu về loại da người Châu Á, khác biệt hoàn toàn so với mọi nhãn hiệu mỹ phẩm Pháp, Ý, Tây Ban Nha & Mỹ trên thế giới. Oh Oh đã nghiên cứu các yếu tố môi trường như nhiệt độ & độ ẩm tại khu vực này, đồng thời hiểu rõ nhu cầu chăm sóc da của người Châu Á để tạo nên sản phẩm ưng ý nhất với tình trạng làn da của người tiêu dùng & nơi họ sống.
da Châu Á thường chịu 70% tác động từ các yếu tố ngoại sinh như sự thay đổi thời tiết, nồng độ oxy, độ ẩm, tia cực tím & chất ô nhiễm. Oh Oh đã tìm thấy các thành phần chăm sóc làn da cần thiết & tinh chỉnh ở nồng độ đạt chuẩn để đem về hiệu quả vượt trội. Dòng sản phẩm của hãng, bao hàm Oh Oh Skin Health Serum và Oh Oh Summer Serum, Không chỉ thích hợp với dân skincare thích hoạt chất mạnh, mà còn được Review là một level hoàn toàn khác so với các SP dưỡng da Korea thông thường.
2.1. Đánh giá thiết kế, thành phần serum Oh Oh có tốt không?
Serum Oh Oh được thiết kế để cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da, giúp bức tốc độ đàn hồi & chắc chắn, làm mờ các vết thâm và vết nhăn, làm sáng và đều màu da, nâng cấp độ ẩm và bảo vệ da khỏi các ảnh hưởng gây hại từ môi trường. Các SP của Oh Oh chứa các thành phần thiên nhiên và đc chiết xuất đạt chuẩn, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho làn da. Ngoài ra, SP còn được thiết kế với phong cách để phù hợp với nhiều dạng da khác nhau, từ da nhạy cảm đến da dầu & mụn.
Việc dùng serum Oh Oh có tốt như quảng cáo không phụ thuộc vào cách chăm sóc làn da & nhu cầu của từng người. Dẫu thế, Oh Oh đc review cao về chất lượng & hiệu quả của dòng sản phẩm, nhất là khi dùng trong quá trình chăm sóc làn da hằng ngày. Các thành phần trong serum Oh Oh đc tinh chiết đạt chuẩn và có nguồn cội từ thiên nhiên, giúp bảo vệ & cải thiện trạng thái làn da.
mặt khác, để việc dùng có hiệu quả nhất bạn nên phối hợp việc sử dụng serum Oh Oh với những bước chăm sóc da khác như áp dụng sữa rửa sạch mặt, toner, kem dưỡng, và đặc biệt là luôn bảo vệ da khỏi tia nắng mặt trời & các nhân tố gây hại khác từ môi trường.
để hiểu rõ hơn serum Oh Oh sử dụng có tốt hay ko và công dụng chi tiết như nào, mời bạn cùng xem đánh giá chi tiết Review Oh Oh từng loại ở phần dưới!
2.2. Review công dụng serum Oh Oh có tốt không?
Sau đây là một số tác dụng của serum, kem dưỡng phục hồi Oh Oh đánh giá mà chúng tôi muốn giới thiệu tổng quan đến các bạn:
  • Giúp tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ cho làn da, bổ trợ làm đều màu làn da, làm sáng vùng làn da xỉn màu, thâm nám, đốm nâu hay thiếu sức sống,...
  • Điều tiết lượng bã nhờn bề mặt, se khít lỗ chân lông, giảm viêm & điều trị mụn trên da trứng cá
  • Làm dịu vùng da bị tổn hại và đẩy mạnh chu trình phục hồi và tái cấu trúc tế bào.
  • cải tiến tình trạng da sần sùi, thô ráp & phục hồi làn da sáng mịn trông thấy
  • sản phẩm thích hợp với mọi loại làn da, đặc biệt là da nhờn dễ nổi mụn.

2.4. Review serum Oh Oh có tốt như lời quảng cáo không từ người dùng?
2.5. Serum Oh Oh bầu áp dụng đc không?
Giai đoạn mang thai khiến cho da của người phụ nữ có không ít ảnh hưởng theo hướng thiếu tích cực, lý do bởi nội tiết tố bên trong cơ thể bị bất ổn định. Chính vì vậy, việc sử dụng sản phẩm mỹ phẩm để chăm sóc làn da là rất quan trọng. Tuy nhiên, các bà bầu cần lựa chọn kỹ lưỡng, tuyệt đối không sử dụng những SP có chứa những thành phần ô nhiễm và độc hại như paraben, chất tạo màu, hương liệu, cồn,... Mà thay thế vào đó, các mẹ nên ưu tiên chọn lựa những dòng sản phẩm chăm sóc làn da có nguồn cội từ thiên nhiên nhiên an toàn và lành tính cho da.
Về vấn đề serum Oh Oh bầu dùng đc ko cũng cần đc suy nghĩ kỹ càng. Dẫu thế sản phẩm được tinh chiết từ thiên nhiên và ko chứa các thành phần ô nhiễm và độc hại, nhưng trong thời kỳ mang bầu và cho con bú, cơ thể phụ nữ có thể nhạy cảm hơn và dễ phản ứng với một số thành phần trong SP. Vì vậy, nếu bạn đang có thai hoặc cho con bú, bạn nên tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ trước khi sử dụng serum Oh Oh hay ngẫu nhiên sản phẩm chăm sóc làn da nào đó.
3. Cách dùng serum Oh Oh đạt hiệu quả cao
cách sử dụng serum Oh Oh chính xác các bước sẽ đem lại hiệu quả dưỡng da tối đa, chính vì thế các nàng hãy chú ý thực hiện đúng công đoạn như sau:
Bước 1: Làm sạch làn da
Trước khi sử dụng serum, bạn cần rửa mặt để loại bỏ bụi bặm, dầu & tạp chất trên làn da. Trong bước này bạn cần sử dụng tẩy trang & sữa làm sạch mặt để làn da mặt đc làm sạch toàn vẹn.
Bước 2: dùng toner
Sau khi rửa sạch da mặt da mặt sẽ bị mất đi lượng dầu tự nhiên & khiến da có phần bị khô căng. Do đấy, bạn cần áp dụng toner trong lúc này để cân bằng và điều độ độ pH & cung cấp độ ẩm cho làn da.
Bước 3: Thoa serum
Sau khi làn da đc cân bằng và điều độ, bạn lấy một lượng serum rất đầy đủ (khoảng 2-3 giọt) và dịu nhẹ thoa đều lên khắp mặt và cổ. Bạn có thể áp dụng đầu ngón tay hoặc bông tẩy trang để thoa serum.
Bước 4: Vỗ nhẹ
Sau khi thoa serum lên da, bạn nên vỗ nhẹ da để serum hấp thụ vào bên trong làn da.
Bước 5: áp dụng các sản phẩm chăm sóc da khác
Sau khi serum hấp thụ tốt vào làn da, bạn có thể tiếp tục áp dụng các sản phẩm chăm sóc làn da khác như kem cấp ẩm hoặc kem tránh nắng (vào ban ngày).
Lưu ý: Để đạt được hiệu quả tối ưu, bạn nên sử dụng serum Oh Oh theo chu kỳ nhất định hàng ngày, sáng và tối trước khi đi ngủ. Trong khi, để ngăn cản trạng thái dị ứng da, nàng nên thực hiện thử nghiệm kích ứng trước khi sử dụng serum Oh Oh lần trước tiên bằng cách thoa một lượng nhỏ serum ở vùng da nhạy cảm trước khi áp dụng trên hết mặt. Nếu ko gây ra bất kỳ phản ứng nào, bạn có thể dùng SP 1 cách an toàn.
4. Review 5 loại serum Oh Oh đang được tin áp dụng nhất ngày nay
review serum Oh Oh có bao nhiêu loại? Nhà sản xuất Oh Oh đã rất tâm lý khi tung ra thị trường tới 5 loại serum khác nhau phục vụ từng nhu cầu của từng người. Cùng tìm hiểu cụ thể đặc điểm & tác dụng của từng dòng serum Oh Oh đánh giá dưới đây:
4.1. Oh Oh skin health serum đánh giá
Oh Oh Skin Health Serum là một tinh chất dưỡng làn da đa năng, có phong cách thiết kế nhằm đem lại sự rạng rỡ cho làn da. Với mọi thành phần tiêu biểu như Niacinamide (Vitamin B3) và Acetyl Glucosamine với nồng độ lên đến 20%, serum này giúp làm sáng vùng da xỉn màu, sạm, có đốm nâu và tăng tốc độ ẩm, tránh lão hóa, tránh oxy hóa làn da, cũng tương tự như chữa trị các đốm sắc tố tối ưu. Các tinh chế từ hoa Cúc Đức & lá Rosemary, cùng theo với Arginine & Allantoin giúp làm dịu tổn hại trên da & đẩy mạnh chu trình khôi phục sức khỏe cho da.
điển hình, SP Không nhờn dính và thấm nhanh, phù hợp cho mọi loại làn da, kể cả làn da dầu mụn, hỗ trợ điều tiết bã nhờn, kháng viêm, điều trị da mụn & giúp làm đều màu làn da.
Thành phần chính và công dụng:
  • Niacinamide (Vitamin B3) với nồng độ lên tới 20% để kháng viêm, ngăn chặn mụn, giảm thâm sạm & củng cố hàng rào bảo vệ làn da.
  • 2% Acetyl Glucosamine để chống lại các dấu hiệu lão hóa, Arginine để chữa lành vết thương & tăng bào chế Collagen.
  • Allantoin tinh chế từ cây hoa chuông để làm dịu da & VTM C (Dạng SAP) để giúp tránh oxy hóa và kháng viêm.
  • ngoài ra, sản phẩm còn chứa phức hợp Pro Anti-Irritant gồm Dipotassium glycyrrhizinate, Anthemis Nobilis Flower Chamomilla Recutita Flower Extract (chiết xuất hoa cúc Đức) và tinh chế lá Hương Thảo (Rosmarinus Officinalis Leaf Extract) để kháng viêm, làm dịu da & ngăn ngừa oxy hóa.
  • Calcium Pantothenate (tiền chất ổn định của VTM B5) được áp dụng để phục hồi làn da, củng cố lớp màng bảo vệ da & chống kích ứng.
  • Sodium Ascorbyl Phosphate (một thành phần dẫn xuất ổn định của VTM C) được dùng để ngăn ngừa oxy hóa, kháng viêm, đẩy mạnh chu trình tổng hợp Collagen & giảm thâm sạm.

điểm mạnh nổi bật:
Review serum Oh Oh có rất nhiều ưu thế như dưỡng sáng làn da, làm đều màu làn da, mờ thâm nám, đốm nâu, làm dịu các khu vực bị thương tổn trên làn da.
  • đẩy mạnh quá trình phục hồi, tái kết cấu tế bào, có khả năng điều tiết dầu nhờn trên bề mặt da, thu nhỏ lỗ chân lông.
  • hỗ trợ hàng rào bảo vệ làn da chắc chắn và tạo nên làn da rạng rỡ, tràn đây năng lượng mỗi ngày. SP cũng có mùi thơm dịu nhẹ.

nhược điểm sản phẩm:
  • SP có thể gây châm chích đối với làn da bị nhạy cảm.

4.2. Đánh giá serum Oh Oh Resurface A - tinh chất làm sáng & đều màu làn da
Oh Oh Resurface A là 1 sp chăm sóc da với tinh chất trẻ hóa mạnh mẽ, giúp tái tạo các tế bào làn da bị áp lực oxy hóa và peroxy hóa lipid 1 cách hiệu quả.
Công thức SP chứa thành phần hoạt tính là tiền thân của Acid Retinoic - Retinaldehyde, giúp kích hoạt các thụ thể Retinoid trong làn da một cách nhẹ nhàng & Không gây dị ứng như Retinol. Tinh chất này còn hỗ trợ phục hồi & nâng cao sức khỏe của da, trung hòa lại màng tế bào.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa Niacinamide, giúp làm sáng & chắc khỏe các mô làn da, thúc đẩy sự tăng sinh nguyên bào sợi và tinh giảm sự xuất hiện của vết nhăn, Đ thời điều độ lượng dầu trên da. Sản phẩm cũng chứa tinh chiết yến mạch & Allantoin, có chức năng làm dịu da, thúc đẩy chu trình phục hồi và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.
Thành phần chính & công dụng:
  • Retinal: là thành phần cần thiết giúp tái tạo & làm trẻ hóa da lão hóa, giảm mụn và ngăn ngừa đốm nâu sắc tố.
  • Niacinamide: là chất tránh lão hóa có công dụng đẩy mạnh chế tạo collagen, điều tiết bã nhờn & thu nhỏ lỗ chân lông, giúp ngừa đốm sắc tố.
  • tinh chế yến mạch: giúp làm dịu & cấp ẩm cho da, còn chiết xuất hạt Chia cung cấp axit béo omega-3 tự nhiên giúp bảo trì độ đàn hồi của da.
  • Dipotassium glycyrrhizinata: chất dung hòa da, giữ độ ẩm & làm dịu làn da.
  • Anthemis Nobilis Flower Extract là tinh chế từ hoa cúc Đức, có tính chất giảm đỏ và làm dịu da.
  • Allantoin trong chiết suất thực vật của cây hoa chuông cung cấp độ ẩm cho da.

ưu thế nổi bật:
  • SP bổ trợ làm dịu mềm làn da, kích thích quá trình làm lành vết thương.
  • dưỡng ẩm & duy trì độ đàn hồi chắc chắn cho da, cải thiện mụn trứng cá.
  • Điều tiết bã nhờn & thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Đ thời đẩy mạnh sản sinh collagen cần thiết cho làn da, ngừa chu trình lão hoá đến sớm.

Nhược điểm:
  • Serum Oh Oh có Chi phí khá cao nên sẽ k hẳn sẽ thích hợp với các đối tượng kinh tế thấp như sinh viên, học sinh.

4.3. Review serum Oh Oh Oatmere - tinh chất tế bào gốc giúp tái tạo da
Serum Oatmere của Oh Oh là tinh chất tế bào gốc, giúp da tái tạo với công thức chứa 4.5% tinh chế yến mạch làm dịu, chống bệnh viêm và hỗ trợ khôi phục các tổn thương trên da. Đồng thời, sản phẩm còn bổ sung 9.9 ppm EGF (yếu tố tăng trưởng) để cải tiến các vết nhăn cũ và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn mới, thúc đẩy sự phân bào của biểu bì & đẩy mạnh sản sinh thêm elastin, giúp tái cấu trúc làn da.
Serum này rất phù hợp cho làn da khô, tiền lão hóa, da bị nhạy cảm, hoặc da cần bổ trợ sau liệu trình hoặc can thiệp thẩm mỹ.
Thành phần chính và công dụng:
  • Sh-Oligopeptide-1, còn được biết tới với tên gọi EGF, là một yếu tố tăng trưởng gồm 53 axit amin có tác dụng đẩy mạnh sự khởi phát của nhiều loại biểu mô và tế bào làn da, Đ thời kích thích quá trình khôi phục cho các vết thương khác nhau.
  • Avena Sativa (Oat) Kernel Extract là một thành phần chống viêm, làm dịu và dưỡng ẩm. Trong chiết xuất này, beta-glucan giúp bảo vệ & bổ sung độ ẩm làn da, phenol & Vi-ta-min E có tính chống oxy hóa & chống bệnh viêm.
  • Centellosides (asiaticoside, madecassoside, asiatic & madecassic acid), là một hợp chất sinh học từ rau má, có chức năng tránh oxy hóa và chống viêm trong việc bổ trợ chu trình khôi phục vết thương, kích thích chế tạo GAGs & collagen cho da.

ưu thế nổi bật:
  • đẩy mạnh sự khởi phát của các tế bào da mới, thúc đẩy sản xuất collagen giúp làn da trẻ trung hơn.
  • Làm dịu và khôi phục các vết thương cũng như sẹo.
  • chống oxy hóa & chống viêm, kháng khuẩn và ức chế vi khuẩn gây mụn

điểm yếu sản phẩm:
  • sản phẩm có Chi phí cao nhỉnh hơn so với nhiều nhãn hiệu khác.

4.4. Đánh giá serum Oh Oh Amber - tinh chất cấp ẩm da chuyên sâu
Amber Serum Oh Oh HA là 1 sản phẩm chăm sóc làn da dưỡng ẩm chuyên biệt cho mọi loại làn da. Công thức của nó bao gồm một hỗn hợp các thành phần bổ sung độ ẩm tương đối đầy đủ, có công dụng thẩm thấu sâu & sâu vào trong làn da, giúp cung cấp độ ẩm ngay tức khắc & kéo dài thời gian. Ngoài ra, SP còn hỗ trợ dịu làn da, làm sáng làn da, củng cố hàng rào bảo vệ da, ngừa nếp nhăn & giúp làn da chắc chắn, căng mượt và mịn màng.
Thành phần chính & công dụng:
  • 1% Hyaluronic Acid với 3 kích thước phân tử khác nhau để cung cấp độ ẩm cho làn da từ bề mặt đến tới tận sâu trong các lớp da bên dưới.
  • tinh chiết Rose of Jericho giúp cấp nước, bổ sung độ ẩm & tăng tốc sức sống cho làn da, củng cố hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh.
  • Niacinamide bổ trợ làm giảm mụn & giúp làn da sạch mịn thông thoáng mà khỏi bị khô căng, VNĐ thời củng cố hàng rào bảo vệ da. Panthenol (Vitamin B5) giúp làm dịu làn da, đẩy mạnh tái tạo và làm lành các tổn hại, bổ trợ khôi phục làn da.
  • Allantoin làm dịu làn da nhạy cảm, làm tươi mới làn da, giúp làn da mềm mại và tươi sáng hơn.

điểm mạnh nổi bật:
  • sản phẩm có tương đối nhiều điểm mạnh như bổ sung độ ẩm cho làn da, giúp da luôn giữ được sự căng mọng & rạng ngời.
  • tăng tốc hàng rào bảo vệ làn da tràn đây năng lượng, giảm tối đa sự xuất hiện của vết nhăn, làm dịu làn da và giảm dị ứng, duy trì độ đàn hồi & giúp da căng mượt.
  • kết cấu serum giàu ẩm, lỏng nhẹ đơn giản và dễ dàng & kịp thời thẩm thấu sâu vào da mà ko gây nhờn rít. Đem về cảm giác tươi mát ngay sau khi thoa, giúp người sử dụng được thư giãn & dễ chịu và thoải mái.

Nhược điểm:
  • cũng tương tự như các dòng serum khác của Oh Oh, serum Oh Oh Amber cũng có giá thành khá mắc nên nhiều chị em còn do dự khi chọn lọc.

4.5. Review serum Oh Oh vitamin C - Tinh chất làm sáng da và vết mờ thâm
Vi-ta-min C Serum là một loại tinh chất dưỡng da chứa nồng độ cao vitamin C, giúp ngăn ngừa oxy hóa mạnh mẽ & ngừa quá trình lão hóa làn da. Mặt khác, sản phẩm còn bổ sung các thành phần cân bằng độ pH, dưỡng ẩm sâu, làm sáng & phục hồi độ đàn hồi cho da. Vì như thế, Serum Oh Oh Summer là sự chọn lựa tối ưu cho những làn da bị khô, thiếu ẩm, lão hóa, có vết nhăn & mất độ đàn hồi.
Thành phần chính và công dụng:
  • Vi-ta-min C nguyên chất (Ascorbic acid): có tác dụng làm sáng và đều màu làn da, từ đó cũng làm mờ hiệu quả cá vết thâm, kể cả những đốm thâm đã lâu.
  • Nước chưng cất từ cây Hắc Mai Biển (Hippophae Rhamnoides Water): có khả năng cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho làn da, giúp da được nuôi dưỡng sâu ở trong và đưa về vẻ đẹp căng bóng, mềm mịn.
  • Fullerenes: là hoạt chất giúp tinh chất đc hấp thụ tốt chóng vào làn da, giúp lỗ chân lông đc thông thoáng, khả năng chống oxy hoá tăng cao và làn da cũng rất được đều màu hơn.
  • 3 loại Hyaluronic Acid (Hyaluronic acid, Sodium hyaluronate, Hydrolyzed hyaluronic acid): cung cấp độ ẩm giúp làn da đc bảo trì sự mềm mượt, tránh trạng thái khô căng nứt nẻ.
  • Phức hợp Probiotics (Lactobacillus ferment lysate, Latococcus ferment lysate, Saccharomyces ferment filtrate,Bifida ferment filtrate, Bifida ferment lysate), và Phức hợp VTM (Panthenol & Tocopherol) có khả năng làm sáng da vượt trội. Taoh dựng hàng rào bền vững để bảo vệ da khỏi những tác động từ bên ngoài.

ưu thế nổi bật:
  • sản phẩm giúp làm sáng da, tránh oxy hóa, nuôi dưỡng làn da mịn màng & săn chắc, cung cấp độ ẩm chuyên sâu và duy trì cân bằng độ ẩm trên làn da, ổn định & cân bằng và điều độ hệ vi sinh vật trên da, tăng cường sức sống cho da, thúc đẩy sản sinh collagen và làm mờ các vết nhăn nông, tăng độ đàn hồi và chắc chắn da.
  • SP đc đánh giá có thấm nhanh & k để lại cảm thấy khó chịu, giúp sáng làn da, nâng tone rõ rệt, ngăn ngừa lão hóa thông qua cơ chế chống oxy hóa và giảm lượng oxy hoạt tính, tăng độ đàn hồi và chắc chắn da, giúp làn da căng bóng.

điểm yếu của sản phẩm:
  • Một số đánh giá serum Niacinamide Oh Oh của chị em nghĩ rằng sản phẩm có thêm chất tạo màu vàng nên rất khó cách nhận biết với việc bị serum có bị oxy hóa hay Không. Hơn nữa, SP có chứa Vi-ta-min C nên làn da dễ nhạy cảm với tia nắng và giá thành cao.

5. Một số ghi chú cần thiết khi áp dụng serum Oh Oh
đánh giá serum Oh Oh đã cho bạn những thông tin cụ thể nhất về từng loại serum của hãng. Mặc dù thế, để dùng serum Oh Oh dưỡng làn da đạt hiệu quả tốt nhất, các nàng cũng cần ghi chú một số vấn đề như sau:
Chỉ dùng serum ngoài làn da và tránh để tinh chất dính vào mắt: cũng tương tự như các SP mỹ phẩm chăm sóc da khác, serum Oh Oh chỉ đc lời khuyên áp dụng ngoài da, với các vùng da có vết thương hở hoặc mắt bạn nên cẩn trọng để tránh bị dính serum vào để tráng trạng thái dị ứng xảy ra.
Thử sử dụng serum Oh Oh trên một vùng làn da nhỏ trước (như vùng da cổ, cổ tay,..) để thử nghiệm xem bạn có bị dị ứng với thành phần của serum ko, tránh tình trạng bị kích ứng cả mặt.
Bảo quản serum đúng cách: để bảo đảm chất lượng serum được tuyệt đối khi dưỡng da thì bảo quản SP cũng rất thiết yếu. Sau khi sử dụng bạn nên đậy nắp thật kín và để SP ở nơi khô ráo, tránh những nơi có nhiệt độ quá nóng hoặc không khô ráo sẽ khiến tuổi thọ của dòng sản phẩm bị giảm sút.
6. Mua serum Oh Oh ở đâu? Giá bao nhiêu?
hiện nay serum Oh Oh đc bán tại các cửa hàng mỹ phẩm, nhà thuốc hoặc trên các sàn TMĐT trên cả đất nước rất dễ để chị em có thể sở hữu ngay em serum OH Oh mà ko cần phải đi xa. Dẫu thế, bạn nên chọn tìm mua sản phầm tại những cửa hàng Địa Chỉ tìm mua hàng chính hãng để ngăn cản trạng thái tìm mua phải hàng kém chất lượng, hãy check nhãn mác trước khi mua SP.
Mức giá của serum Oh Oh ngày nay đang giao động 250.000 - 350.000 cho 1 sp 30ml.
7. Đánh giá serum dưỡng trắng, mờ nhăn HQ KOR Supreme Facial

Ngoài serum Oh Oh thì chúng tôi cũng gợi ý đến bạn 1 sản phẩm dưỡng làn da của nhãn hiệu KOR đến từ Korea cũng rất nổi trội dạo gần đây. Supreme Facial serum KOR là dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, giúp tăng cường độ ẩm & dinh dưỡng cần thiết có khả năng cải thiện vết nhăn và dưỡng trắng hiệu quả cho da.
Thành phần chính:
  • Gatuline® đc tinh chiết từ hoa cúc áo vàng: có chức năng cải thiện vết nhăn & vết chân chim hiệu quả, giúp làn da được căng bóng.
  • Fresh Cells™ -carrot giàu muối khoáng & VTM để bảo vệ & tái tạo da.
  • Centella Asiatica tinh chế từ Rau Má Australia: nâng cao độ đàn hồi của làn da, giúp tổng hợp Collagen, củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, làm dịu mụn viêm, giảm nếp nhăn & ngăn chặn sự giảm bớt collagen.

Công dụng:
  • ngừa sự xuất hiện của vết chân chim & nếp nhăn giúp da trở nên mịn màng, trẻ trung và căng tràn sức sống.
  • kích thích chế biến collagen, tăng khả năng tăng độ đàn hồi & công dụng khôi phục giúp da luôn được căng mịn và trẻ hoá.
  • Cung cấp vitamin và phục hồi thương tổn cho làn da, giúp da trở nên trắng mịn và rạng ngời hơn bao giờ hết. Ngoài ra, sản phẩm còn làm tăng sinh collagen, giúp làn da đàn hồi và mịn màng hơn.
  • cấp ẩm chuyên sâu vào từng tế bào làn da giúp làn da được cấp ẩm lên đến 24h.
  • Nồng độ 5% Panthenol (dẫn xuất vitamin B5) giúp duy trì sự mềm mại & đàn hồi cho da, đồng thời bảo vệ làn da khỏi sự mất nước và các nhân tố có hại từ môi trường.

Kết luận
Như vậy, bài viết đã review serum Oh Oh có tốt như lời đồn. Mong rằng với các thông tin vừa share ở trên bạn đã có thể lựa chọn được sản phẩm chăm sóc da thích hợp với mình. Chị em hãy truy cập vào cẩm nang làm đẹp để nhận thêm nhiều kiến thức làm đẹp khác nhé. Chúc các nàng luôn tự tin với làn da rạng ngời!