Chào bác sĩ! Em tên Minh Trang, em hiện đang ở Vũng Tàu. Em đã có gia đình và 2 bé. Từ sau khi làm mẹ thì em luôn có một nỗi mặc cảm đối với vóc dáng của mình, đó là vòng 1 bị chảy xệ, nhăn nheo không còn được căng tròn như trước. Em có thử tập thể dục nhưng không cải thiện là mấy. Bác sĩ cho em hỏi phương pháp thẩm mỹ giúp thu gọn vòng 1 xệ thế nào? Em cảm ơn. (Minh Trang - Vũng Tàu)

>>> Xem thêm: nâng ngực chảy xệ bao nhiêu tiền

>>> Xem thêm: nâng ngực có để lại sẹo không

>>> Xem thêm: http://nangngucodaudep.com/

Bạn Minh Trang thân mến!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về phương pháp thu gọn vòng 1 chảy xệ đến hộp thư của Bệnh viện Thẩm mỹ, thắc mắc của bạn xin được giải đáp như sau:

Theo nghiên cứu thì có hơn 70% các bà mẹ sau sinh thường cảm thấy tự ti, mặc cảm đối với sự thay đổi vóc dáng của mình, đặc biệt là vòng 1 “xập xệ”, sa trễ, nhăn nheo. Để khắc phục tình trạng này, thu gọn vòng 1 chảy xệ tốt bạn nên nhờ đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, vì sẽ mang lại kết quả tối ưu và hiệu quả nhanh chóng hơn.

Phương pháp phẫu thuật thu gọn vòng 1 chảy xệ là sự kết hợp thao tác xử lý phần da thừa sa trễ và nâng vòng 1 trở về vị trí cũ. Tùy mức độ chảy xệ của vòng 1 mà bác sĩ sẽ có thao tác khác nhau. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ xác định tình trạng chảy xệ vòng 1 của khách hàng và tư vấn phương pháp thu gọn phù hợp.

Trường hợp nhẹ có thể chỉ cần dùng chỉ thẩm mỹ đính, kéo, nâng đỡ khuôn vòng 1. Trường hợp nặng cần kết hợp cắt bỏ một phần tổ chức da thừa kết hợp tái tạo lại hình dáng bầu vòng 1, đồng thời tiến hành nâng vòng 1 để nâng cao bầu vòng 1 và làm vòng 1 căng tròn hơn. Phẫu thuật nâng vòng 1 thực hiện thông qua vết rạch nhỏ cùng dụng cụ . Sau khoảng 1 - 2h đồng hồ, vòng 1 của bạn sẽ được nâng lên về đúng vị trí tự nhiên ban đầu.

Khắc phục thu gọn vòng 1 chảy xệ bằng kỹ thuật treo vòng 1 giúp tránh được sẹo và đặc biệt là sự căng giãn da quầng vú. Đây là phương pháp tiên tiến hiện nay mà ít xâm lấn, không gây đau, không để lại sẹo hoặc bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào, đặc biệt là không hề ảnh hưởng đến cảm giác vùng đầu vòng 1.

Để có dáng vòng 1 đẹp như ý sau khi thu gọn vòng 1 chảy xệ thì trước khi quyết định thực hiện phẫu thuật, bạn cần đến trực tiếp cơ sở làm đẹp uy tín để được các chuyên gia thăm khám và chỉ định giải pháp phẫu thuật nâng vòng 1 sa trễ phù hợp với tình trạng bản thân. Hiện nay, nâng vòng 1 chảy xệ đang được áp dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ , rất được các khách hàng ưa chuộng bởi kết quả mang lại vô cùng tuyệt vời.

Với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và sự am hiểu đối với tỉ lệ cơ thể người sẽ giúp chị em phụ nữ sở hữu đôi gò bồng đảo căng tròn, quyến rũ và hài hòa, cân đối với vóc dáng cơ thể. Quan trọng là khắc phục hoàn toàn tình trạng vòng 1 chảy xệ, mang lại dáng vòng 1 đẹp tự nhiên, đạt giá trị thẩm cao cho các chị em.