Hiện nay cụm từ làm TVC quảng cáo đã không còn xa lạ với các công ty Việt Nam. Chỉ trong một khối lượng thời kì ngắn tính bằng giây, cung cấp TVC truyền bá ấn tượng – độc đáo – nhắm trúng đích hoàn toàn có thể đem lại cho công ty của bạn những lợi nhuận đồ sộ.

Không những thế, nếu cung ứng TVC quảng bá thiếu chuyên nghiệp, kịch bản đầu tư ít chất xám và chẳng thể hiện được đặc thù doanh nghiệp vững chắc sẽ là một lỗ hổng và sự lãng phí lớn khiến cho giảm hiệu quả của cả chiến dịch marketing mà bạn đang thực hiện.

Sản xuất Ý tưởng TVC (Tiền sản xuất)

– Brief: các bạn phân phối cho agency những thông tin thiết yếu để agency có thể hiểu được trọn vẹn và rõ ràng các đề xuất của quý khách trong chiến dịch hoặc TVC cần thực hành.

– Concept: Sau khi nhận được Brief từ phía người dùng, Agency tiến hành làm cho ra những ý tưởng chính phù hợp với chiến dịch truyền bá. Bước này tường dường như một vài gạch đầu cái đơn giản nhưng lại mất số đông công sức của Agency trong việc sắm ra một ý tưởng trong 30s tập trung đầy đủ những mong muốn của client.


Cung ứng Tiền kỳ TVC
(Pre-production)

Công việc sản xuất phim tốn kém nhiều giá bán, Vì vậy trước lúc cung cấp EKIP Cần thống nhất và tiến hành nghiên cứu Phân tích trước các khâu bao gồm:

– Bối cảnh:

Phong cảnh việt Nam trải dài trong khoảng Bắc chí Nam với những cảnh sắc huyền hoặc lòng người luôn là nguồn dữ liệu đồ sộ để các nhà làm phim lựa chọn và kiếm tìm đưa lên màn ảnh. Không những thế chúng ta chỉ có thể đưa lên 15s – 60s hình trong 1 TVC truyền bá Bởi vậy Việc chọn lọc bối cảnh cần sàng lọc và dò la rất kĩ trước khi bấm máy.

– Đạo cụ:

Những đạo cụ độc đáo luôn góp phần khiến bối cảnh trở nên đặc sắc và thú vị hơn, Ngòai ra thỉnh thoảng thật khó để chọn được bối cảnh như ý muốn Do đó các họa sĩ kiểu dáng thường phải cung cấp và tạo ra những đạo cụ. VD: 1 TVC lăng xê dịp Tết có bối cảnh Bắc Trung Nam nhưng cộng được quay tại Hà Nội. Những nhà khiến cho phim cần tậu những thiết bị đặc biệt cho 3 miền để trang hoàng lại cho căn nhà mang các nét văn hóa riêng biệt tạo cảm giác thân thiện với người xem.

– Trang phục:

Phong cách góp phần điểm tô cuộc sống thi vị, các nhà thiết kế thời trang sẽ thêm phần tạo nên bắt mắt cho từng nhân vật. Ngoài ra phục trang đặc thù quan yếu với những phim cổ trang.

– Casting:

Kiếm tìm diễn viên hoặc nhân vật đại diện (KOLs). Một số nhãn hiệu thường dùng người nức danh để thu hút fans của họ trong việc tiêu dùng sản phẩm.
– Script phân cảnh, Lời bình, Storyboard, Shooting board:

Kịch bản chi tiết được chuyển thể thành những hình vẽ (Storyboard) Giúp toàn bộ đoàn làm cho phim có thể tiện lợi nghĩ đến những khuông hình rút cuộc khi quay phim sẽ như thế nào.

-> Kết quả phần này là: Shooting board

3. Vun đắp kịch bản và vẽ StoryBroad.

Phác họa kịch bản bằng hình vẽ để nghĩ đến những phân cảnh (shoting boad) sẽ diễn ra như thể nào.

Chi tiết hóa tất cả mọi thứ : trong khoảng hình ảnh, lời thoại ...


Vẻ story board phim quảng cáo

4. Công tác Tiền trạm

Làm phim lăng xê TVCs sẽ tốn rất nhiều chi phí và để đảm bảo không nảy sinh ra phổ biến vấn đề thì công việc tiền trạm vô cùng quan yếu. Đây cũng là khi mà tổ chức cung cấp sẽ nghiên cứu mua ra bối cảnh và những góc máy đẹp nhất.

-Bối cảnh

Chọn lựa bối cảnh đẹp thôi chưa đủ, mà còn phải thích hợp với ý tưởng truyền bá. Chúng ta sẽ có phần đông nơi đẹp và công việc ta là chắt lọc ra 01 bối cảnh phù hợp nhất đưa lên màn ảnh.


-Dùng Đạo Cụ.

Trong nghệ thuật ( múa, hát, vẽ...) hay trong phim ảnh nói cả quảng bá việc dùng đạo cụ chưa bao giờ đơn thuần, dùng đạo cụ phải đáp ứng duy nhất 01 nguyên tố là “ĐỦ”, điều này tức thị ko được thiếu và ko dôi thừa ( nếu như dôi thừa nó là rác).

Ví dụ bạn dùng 1 mẫu ghế trong khiến clip quảng bá thì bản thân dòng nghế đấy phải có ý nghĩa. Loại này đòi hỏi các người làm cho công việc kiểu dáng bối cảnh phải hiểu được nội dung của video truyền bá.

Chọn lọc y phục

Việc tạo hình nhân vật thành công trong quảng bá có sự đóng góp to lớn của việc tuyển lựa trang phục.

Đơn giản đối với thị yếu người khi Quan sát bộ trang phục mà nhân vật đang mặc họ sẽ nghĩ đến ra 1 phần tính bí quyết nhân vật.

Lựa chọn y phục diễn viên

5. Chọn lựa Diễn Viên ( Casting)

Tổ chức 1 cuộc casting diễn viên để tìm kiếm bộ mặt đại diện cho nhãn hàng, đối với các thương hiệu to thì sẽ chọn lọc những gương mặt lừng danh trong showbiz hay cùng đồng mạng.

Từ thứ tự phức tạp trên, có thể Nhận định, đằng sau một TVC chỉ 15s, 20s hoặc 30s trên truyền hình là cả một trật tự với phổ biến bước, đa dạng công đoạn cụ thể, đòi hỏi tính nhiều năm kinh nghiệm và sự chuyên môn hóa cao, cùng lúc phải có cả một ê kíp lành nghề và không ngừng thông minh với trang thiết bị đầy đủ và tiên tiến.

Dream Motion luôn tương trợ các bạn khiến cho việc nhanh chóng và tiện dụng nhất. Chúng tôi không ngại khó, ko ngại sửa, xoành xoạch hướng tới tiêu chí khiến sao cho các bạn nhận lại giá trị phải chăng nhất. Người dùng thường xuyên sẽ được tương trợ miễn phí khiến cho các dạng video nhỏ lẻ.

Với uy tín và kinh nghiệm đa dạng năm hoạt động, Dream Motion chúng tôi kiên cố là sự chọn lựa tốt nhất cho quý khách. Chúng tôi cam hết sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất.