Cơ hội giao thương - Cục Quản lý giá (Bộ Tài chính) vừa thông báo có thêm 4 sản phẩm sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi vào danh mục bình ổn giá.






Cục Quản lý giá (Bộ Tài chính) vừa thông báo có thêm 4 sản phẩm sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi vào danh mục bình ổn giá.
Các sản phẩm này của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Mead Johnson Nutrition Việt Nam và công ty Trách nhiệm hữu hạn Phân phối Tiên Tiến - nhà phân phối của Công ty TNHH Mead Johnson Nutrition Việt Nam.
Như vậy, sau gần 1 năm thực hiện biện pháp bình ổn giá đối với sản phẩm sữa dành cho trẻ dưới 6 tuổi, đã có gần 700 mặt hàng trong danh sách thực hiện quy định mức giá trần.
Cục Quản lý giá cũng đã ban hành công văn gửi Sở Tài chính các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương để cung cấp bảng giá bán buôn tối đa, giá kê khai, giá bán lẻ của công ty.
Theo đó, việc công khai bảng giá bán buôn tối đa, giá kê khai, giá bán lẻ khuyến nghị của công ty và tăng cường kiểm soát giá bán lẻ tới người tiêu dùng để làm căn cứ kiểm tra, rà soát xác định, kê khai giá bán lẻ của các tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi tại địa phương.

CHGT

Theo cohoigiaothuong.com.vn

View more random threads: